Chính sách đổi trả

Quý khách có thể thực hiện việc đổi trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng cho các sản phẩm đặt mua tại SportOnline. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải có hóa đơn mua hàng của Sport Online.
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện tại Showroom, hàng đổi trả sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới

I. Các trường hợp được đổi trả hàng:

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Chúng tôi chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các giới hạn sau:
– Đầy đủ bao bì đóng gói của sản phẩm và không bị móp rách.
– Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
– Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
– Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua hoặc qua sử dụng.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
Sport Online khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng .
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về Email : sportonline.vn@gmail.com của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

3. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chúng tôi theo số điện thoại hỗ trợ khách hàng .
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm xin vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ chúng tôi rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

II. Phương thức hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền
– Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý với sản phẩm đã chọn) – Quý khách phải chịu tiền phí vận chuyển
– Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng – Đổi sản phẩm mới cùng loại.
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ ATM, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon